Tuesday, August 15 Y
who i am hates who i've been
nabasa ko ang blog ng isang kaibigang malapit sa akin. namamangha ako sa tapang na ipinamalas niya para isambulat ang isang katotohanang maaaring nakakahiyang aminin. bilib ako. e-libs to the nth level, kasi di ko kayang gawin yun.

madami akong pagsisising pilit na tinatago pero iniisip kong wag ng alalahanin pa dahil wala na rin naman magagawa. isa lang ang natutunan ko sa buhay, minsan di kailangan si utak para mag-isip (maliwanag ba?)

hindi ako madaldal kung sa madaldal dahil pinipili ko ang mga taong binibigyan ko ng tiwala. uto-uto kasi ako mula pagkabata at sa nakasanayan kong ugaling ganoon...madalas lagi akong niloloko. pihikan ako pagdating sa kaibigan at hindi ako nagkukuwento kaagad ng kung ano nga ba ang buhay ko. kaunti lang ang nasasabihan ko ng buhay-buhay. sabi nga ng ex-lab partner at co-major ko "jaki, bat di ka nagkukuwento ng tungkol sayo?". haha. matagal ko na siyang kakilala, almost 2 years...kaklase sa major subjects at syempre friend ko na din...pero di ko lubos maisip na hindi pala ako nagkukuwento ng personal life puro acads and jokes lang ang napag-uusapan namin.

ewan. mahirap kasing magtiwala. ayoko na. (ulit) maloko... kasi kapag natunaw na ito at na-deform di na kayang pang ibalik sa dati pang anyo. parang bang tsokolate.

ok...tama na si drama.


screenwriting an apology @ 12:10 AM


x x x

pambungad Y


best viewed with IE.


jak is a fish. a fish that likes to fly.

View my profile
Friendster
E-mail me

karteroY


mga hinagapY


  • i'm so damn tired. i think (just thinking) i'm los...
  • wala lang. ubos oras na naman.waaa...gusto ko ngay...
  • Just for the record, the weather today is slightly...
  • "If God sends us on stony paths, He provides stron...
  • ghost recon
  • balut, penoy
  • i write sins not tragedies
  • the feeling of a denatured egg albumin
  • mass convulsions
  • aslan
  • mga nakaraanY


  • March 2006
  • April 2006
  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  • September 2006
  • October 2006
  • December 2006
  • February 2007
  • May 2007
  • August 2007
  • March 2009
  • trapiko Y


    | May taong naliligaw.|
    na ang gumala dito

    mga nilalang Y


    rei + darrel + high-school + jec + iskoo + my dilapidated blog +

    + my sweetie
    + my naruto closet
    + avatar creator
    + kurt halsey artworks
    + free pc games